. - Hausmynd

.

Penni sem gerir kranavatn drykkjarhæft

SteriPen

Maddý gaf mér galdratæki í jólagjöf.

SteriPen adventurer, penni sem drepur bakteríur í vatni á fimmtíu sekúndum.

Hann gerir mér kleift að drekka kranavatn hvar sem er í Afríku án þess að veikjast.

Þarf heldur ekki að reiða mig á að kaupa drykkjavatn í plastflöskum. Sem gerir ferðalagið líka  umhverfisvænna.

Hagræðið er dáldið en þó minna en maður hefði viljað því rafhlöður í tækið kosta sitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ferða - vind - og - sólarorkuver er auðvita góð lausn fyrir þig Egill. Svolítið fyrirferðamikið en hvað gerir fólk ekki í umhverfismálum?

Persónulega þá myndi ég kaupa vatn á flöskum ef það fengist og jafnvel hafa eitthvað með mér. ;) 

Annars er alltaf gaman að fylgjast með þér. Gangi þér vel.

Guðmundur Bjarnason (IP-tala skráð) 23.1.2011 kl. 02:14

2 identicon

magnað apparat!

Kristófer Ari Te Maiharoa (IP-tala skráð) 23.1.2011 kl. 19:43

3 identicon

Nauh, en töff.. hvernig virkar það eiginlega? Snöggsoðið? og já.. penni segiru.. skrifar hann þá líka? ,-)

Dóra Haraldsdóttir (IP-tala skráð) 23.1.2011 kl. 20:19

4 Smámynd: Egill Bjarnason

god spurning. hann virkar thannid ad fremri hlutinn, sem madur stingur ofani vatnid, gefur fra ser geisla sem drepur bakteriur.  ja, eins og ad sjoda vatnid - sama utkoma. annars nota eg kulupenna til ad skrifa :)

Egill Bjarnason, 23.1.2011 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband